Code: RT/TQA.CO0094
MOET Mầm Non / Phiếu đánh giá tổ chức hoạt động
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.
Ngày dự giờ
*
DD
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
MM
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
YYYY
2026
2025
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
2006
2005
2004
2003
2002
2001
2000
1999
1998
1997
1996
1995
1994
1993
1992
1991
1990
1989
1988
1987
1986
1985
1984
1983
1982
1981
1980
1979
1978
1977
1976
1975
1974
1973
1972
1971
1970
1969
1968
1967
1966
1965
1964
1963
1962
1961
1960
1959
1958
1957
1956
1955
1954
1953
1952
1951
1950
1949
1948
1947
1946
1945
1944
1943
1942
1941
1940
1939
1938
1937
1936
1935
1934
1933
1932
1931
1930
1929
1928
1927
1926
1925
1924
1923
1922
1921
1920
Trường
*
Chọn trường
Western Australian International School System
Pennschool Primary & Secondary School
Sydney Primary & Secondary School
TDA Talents Development Academy
American Academy Language Center
American College of Vietnam
Trinity Ontario High School
William Penn Academy
Cơ sở
*
Chọn cơ sở
260 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
35 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
43 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
84 Bà Huyện Thanh Quan, P. 9, Quận 3, TP.HCM
157 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
10 Ba Tháng Hai, Phường 12, Q.10, TP. HCM
240 Trần Bình Trọng, Phường 4, Q.5, TP. HCM
4 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
125 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
Thời gian bắt đầu dự giờ
*
Thời gian hoàn thành dự giờ
*
Họ tên người dạy
*
Mã nhân viên
*
Hình thức dự giờ
*
Trực tiếp
Camera
Kết hợp
Lớp
*
Môn
*
Tên bài dạy
*
Thời điểm dự giờ
*
Đầu giờ
Giữa giờ
Cuối giờ
Người dự giờ
*
Chức vụ
*
Tên hoạt động
*
Độ tuổi của trẻ
*
Diễn biến
*
1. Nội dung HĐ hướng tới MT phát triển, gần gũi , sáng tạo.
*
Nhận xét: (ưu điểm, tồn tại-khắc phục)
giờ giờ của
2. Trẻ được thực hành (làm, suy nghĩ, quan sát), có cơ hội thể hiện bản thân, hứng thú, đặt câu hỏi, diễn đạt các ý tưởng bằng ngôn ngữ cá nhân.
*
Nhận xét: (ưu điểm, tồn tại-khắc phục)
3. Ngôn ngữ của giáo viên (câu hỏi, chỉ dẫn) biểu cảm, rõ ràng, ngắn gọn.
*
Nhận xét: (ưu điểm, tồn tại-khắc phục)
4. Giao tiếp hai chiều giữa giáo viên và trẻ.
*
Nhận xét: (ưu điểm, tồn tại-khắc phục)
5. Huy động được kinh nghiệm của trẻ vào việc tổ chức các hoạt động.
*
Nhận xét: (ưu điểm, tồn tại-khắc phục)
6. Tận dụng cơ hội để tích hợp các nội dung giáo dục.
*
Nhận xét: (ưu điểm, tồn tại-khắc phục)
7. Học cụ đơn giản, hiệu quả, đủ cho trẻ thực hành.
*
Nhận xét: (ưu điểm, tồn tại-khắc phục)
8. GV quan sát phản hồi từ phía trẻ (đưa ra các biện pháp giải quyết các tình huống trong và sau giờ hoạt động).
*
Nhận xét: (ưu điểm, tồn tại-khắc phục)
9. Tổ chức hợp lý.
*
Nhận xét: (ưu điểm, tồn tại-khắc phục)
Xếp loại
*
Xếp loại
Tốt/ giỏi
Khá
Trung Bình
Kém/ Chưa đạt yêu cầu
Gửi thông tin
right arrow
time clock
pin e